[WIP] 3 dimensional maneuver gear (part 1)

Hi there! my darling blog, Trước khi anime ra, Shingeki no Kyojin có lẽ không đem lại cho mình hứng thú để cos vì chi tiết về bộ 3D khônd được rõ ràng và mình mắc chứng bệnh sợ dây nhợ tùm lum. Nhưng sau khi anime ra lò thì ngay lập tức nó đã đâm thẳng vào tim mình nhiều nhát bởi cái động-cơ-được-thiết-kế-lại vô cùng ngầu (như mafia) nên mình cũng quyết định ngay tắp lự là “mần” em nó luôn. * chỉ xuống dưới * đây là cái cảnh đầu tiên khi em nó ra mắt trong ep 1 đấy O.o Sau 1 hồi vặn mình xoắn não với mấy tấm foam thì thành quả chỉ mới tới đây ~ ヾ(´(エ)`ノ゙ Lúc đầu mình đã nghĩ rằng nó có vẻ khó làm lắm, nhưng khi bắt tay vào làm rồi thì mọi thứ có vẻ trơn tru cả có lẽ là do kỹ năng xử lý foam của mình đã lên thêm 1 bậc rồi chăng ? (๑≖ิิ益≖ิ๑) ~ just kidding ~ Anyway, tuy không khó làm lắm, nhưng nó lại đòi hỏi thời gian khá nhiều để chau chuốt từng chi tiết một. Có lẽ sau này mình sẽ làm một bài TUT hẳn hoi, giờ thì… mình đang bị deadline nó đốt mông rồi ‘___’ ~

cuối cùng thì cũng làm xong cái base của em nó (´∪`*) Đợi mần xong hết các thứ khác sẽ đem đi mài và quét PU 1 lượt (´∪`*).

5 thoughts on “[WIP] 3 dimensional maneuver gear (part 1)

  1. Em cũng mún làm cái bộ 3D này mà coi hình làm e quắn quéo hic hic. May có cái này của ss cám ơn ss đã share e chờ tut ạ vì mới tham gia cos thui nên cái này đối với e siêu khó :((

Leave a Reply

